Man Utd Sẽ Được Nâng Tầm Bởi Kế Hoạch Của Sir Jim Ratcliffe

Sir Jim Ratcliffe muốn đưa MU đến với vinh quang

Như chúng ta đã biết, Sir Jim Ratcliffe đã mua được 25% cổ phần của Man Utd. Việc được nắm quyền tại đội bóng mà mình yêu thích đã khiến cho ông có tham vọng đưa họ trở lại tháng ngày vinh quang. Vậy ông đã quyết tâm làm những gì cho MU? Hãy cùng tìm hiểu với website Socolive.

Sir Jim Ratcliffe vạch ra kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd

Sir Jim Ratcliffe đã có mặt tại Old Trafford để xem Man Utd thi đấu với Tottenham lần đầu tiên kể từ khi hợp đồng 25% được xác nhận. Vậy người đàn ông này đang có kế hoạch ra sao?

Ưu tiên mua tiền đạo mới cho Man Utd

Sir Jim Ratcliffe đã vạch ra một kế hoạch chuyển nhượng 4 người đầy tham vọng khi ông cố gắng thay đổi đội hình Manchester United vào mùa hè này. Ông đang mong chờ xem mình có thể cải thiện đội bóng ở vị trí nào. Đoàn quân của Erik ten Hag hiện đứng thứ bảy, kém top bốn 8 điểm và đã bị loại khỏi Champions League.

Có khả năng về việc Quỷ đỏ sẽ bỏ lỡ suất tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của châu Âu. Điều này có thể làm hỏng và ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Ratcliffe. Theo Evening Standard, Ratcliffe đang hy vọng ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp nhất có trình độ tương tự như Harry Kane.

Sir Jim Ratcliffe muốn mua tiền đạo mới cho Quỷ Đỏ
Sir Jim Ratcliffe muốn mua tiền đạo mới cho Quỷ Đỏ

Tiền đạo mới này được cho là ưu tiên với Man Utd. Anh dự kiến ​​sẽ chơi cùng với Rasmus Hojlund, người đến vào mùa hè năm ngoái từ Atalanta với giá 72 triệu bảng. Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi bàn thắng thứ hai tại Premier League trong trận hòa 2-2 hôm Chủ nhật trước Tottenham.

Hojlund nhận được sự ủng hộ của các quan chức cấp cao ở Man Utd mặc dù khởi đầu khó khăn ở Anh. Cụ thể anh chỉ ghi được 7 bàn sau 25 lần ra sân mùa này. Cầu thủ 20 tuổi sau khi ghi bàn trong trận đấu thứ hai liên tiếp đã thừa nhận rằng: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình”.

Những vị trí khác

Ngoài tiền đạo mới, số 8, trung vệ và hậu vệ phải là những vị trí được Ratcliffe nhắm tới trước kế hoạch đại tu đội hình Man Utd vào cuối mùa giải. Jarrad Branthwaite (Everton) và Jean Clair Todibo (Nice) được ban lãnh đạo Man United ngưỡng mộ. Tất nhiên ​​​​sẽ có sự cạnh tranh cho cả hai cầu thủ này.

Đọc thêm:  Tin Bóng Đá Socolive - Cập Nhật Nhanh Và Chính Xác Tin Tức

Michael Olise của Crystal Palace đã được xác định là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng. Anh ấy sẽ được định giá 60 triệu bảng vào mùa hè này khi điều khoản giải phóng có hiệu lực. Trước đó Olise đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm vào tháng 8.

Michael Olise rơi vào tầm ngắm của Man Utd
Michael Olise rơi vào tầm ngắm của Man Utd

Hầu hết các cầu thủ mà Man Utd đang nhắm đến sẽ khó ký hợp đồng vào tháng 1 khi Quỷ đỏ tìm cách tuân thủ các quy định chi tiêu của Premier League. Tuy nhiên, khoản đầu tư của Ratcliffe nhằm mục đích tăng khả năng mua cầu thủ của câu lạc bộ trong mùa hè mà không vi phạm các quy định tài chính.

Hannibal Mejbri sắp gia nhập Sevilla với giá 17,5 triệu bảng. Trong khi đó Jadon Sancho đã tái ký hợp đồng với Borussia Dortmund theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho Man United để chi tiêu ở mùa đông.

Sir Jim Ratcliffe hứa với người hâm mộ đưa vinh quang trở lại  

Mới đây trong cuộc gặp gỡ với nhóm cổ động viên, Sir Jim Ratcliffe thề không cố gắng kiếm tiền từ Man Utd. Thay vào đó ông cam kết sẽ tập trung vào việc đưa những ngày vinh quang trở lại Old Trafford.

Lời hứa của Sir Jim Ratcliffe

Ratcliffe đã gặp gỡ các thành viên của Quỹ cổ động viên Man Utd và Ban cố vấn của người hâm mộ lần đầu tiên tại Ambassador Lounge ở Old Trafford. Ông ấy cũng đã tổ chức một cuộc họp video với diễn đàn người hâm mộ.

Người đàn ông 71 tuổi này đã đi cùng với giám đốc thể thao Ineos, Sir Dave Brailsford và giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc. Ông rất muốn giao lưu với những người hâm mộ đã vỡ mộng sau 18 năm sở hữu đầy biến động dưới thời gia đình Glazer.

Sir Jim Ratcliffe muốn đưa MU đến với vinh quang
Sir Jim Ratcliffe muốn đưa MU đến với vinh quang

Hiện tại nhà Glazers trở nên không được yêu thích vì đã rút hơn 1 tỷ bảng ra khỏi Man Utd kể từ khi họ mua vào năm 2005. Do đó Ratcliffe đã trấn an các nhóm người hâm mộ vào hôm thứ Hai rằng tham vọng lớn nhất của ông sau khi mua cổ phần câu lạc bộ là thành công trên sân cỏ.

Một tuyên bố từ MUST có nội dung: “Thông điệp chính của ông ấy là mọi thứ ở Man Utd cần phải tập trung vào việc tạo ra những chiến thắng trên sân. Ông ấy xem câu lạc bộ của chúng tôi như một tài sản cộng đồng. Ông ấy nhấn mạnh rằng mục đích của mình khi mua cổ phần ở Man United không phải để kiếm tiền.”

Chia sẻ từ phía người hâm mộ Man Utd

Những người có mặt hôm thứ Hai đã bị ấn tượng bởi cách Ratcliffe và Brailsford liên tục đề cao tầm quan trọng của việc giành chiến thắng. Một đại diện cho biết: “Có sự tập trung giống như tia laser vậy. Ông ấy bắt đầu cuộc họp bằng cách nói: ‘Vì vậy, hãy nói rõ tôi đến đây vì mục đích gì: Tôi không ở đây để kiếm tiền. Tôi kiếm được rất nhiều tiền từ công việc hàng ngày của mình. Đây không phải là chuyện này’.

Đọc thêm:  Brentford - Cập nhật thông tin mới nhất cùng Socolive 2024

“Chưa có ông chủ nào của Manchester United trong lịch sử bỏ tiền vào câu lạc bộ. Cảm giác như đó là con của ông ấy. Một dự án mà số lượng người hâm mộ tương tác trong một ngày nhiều hơn những gì mà Glazers đã làm được trong 18 năm. Họ hiểu được tầm quan trọng của những gì họ đang hướng tới. Đó là những gì câu lạc bộ cần.”

Sir Jim Ratcliffe nhận được sự tin tưởng lớn
Sir Jim Ratcliffe nhận được sự tin tưởng lớn

Erik ten Hag muốn lôi kéo De Ligt đến Man Utd

De Ligt đã chuyển đến Allianz Arena từ gã khổng lồ Ý Juventus vào mùa hè năm 2022. Kể từ đó anh đã ra sân 55 lần và ghi được 4 bàn thắng. Trung vệ này cũng thường xuyên xuất hiện trên đấu trường quốc tế, đại diện cho Hà Lan 43 lần kể từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 1 năm 2017.

Theo Fichajes, huấn luyện viên trưởng của Man Utd, Ten Hag rất muốn lôi kéo De Ligt đến Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải 2023-24. Thông tin cho rằng hậu vệ người Hà Lan không hài lòng với số lần ra sân ở đội một mà anh ấy đã nhận được cho đến nay tại Bayern Munich. Cụ thể anh chỉ chơi 367 phút ở Bundesliga.

Huấn luyện viên Tuchel của Bayern đã không sử dụng De Ligt thường xuyên trong mùa giải này. Thay vào đó ông ưu tiên dùng cặp trung vệ Dayot Upamecano và Kim Min-jae trong phần lớn thời gian. Đáng chú ý cựu cầu thủ Ajax không muốn rời Bayern trong tháng này. Tuy nhiên anh ấy sẽ sẵn sàng ra đi vào mùa hè nếu thời gian thi đấu không tăng lên.

De Ligt từng làm việc với Ten Hag tại Ajax
De Ligt từng làm việc với Ten Hag tại Ajax

Việc chuyển đến Old Trafford của De Ligt sẽ chứng kiến ​​hậu vệ này tái hợp với người đồng hương Ten Hag. Họ đã từng làm việc cùng nhau tại Ajax trước đây. Tuy nhiên thương vụ này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc Ten Hag có còn ngồi trên ghế nóng huấn luyện tại Old Trafford vào cuối mùa giải hay không. Quỷ đỏ đã bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng vào tháng 12. Họ hiện đang đứng thứ bảy tại Premier League, kém đội xếp thứ tư là Arsenal 8 điểm.

Sau khi Sir Jim Ratcliffe mua cổ phần ở Man United, vẫn còn phải xem liệu ông chủ INEOS có thay đổi người quản lý vào mùa hè hay không. Trong mùa giải này, Lisandro Martinez và Raphael Varane đều dính chấn thương. Do đó lão tướng Jonny Evans đã được Ten Hag sử dụng nhiều hơn khi đá chính 10 trận ở Premier League.

Liệu Man Utd có thể quay trở lại thời kỳ hoàng kim dưới thời của Sir Jim Ratcliffe hay không? Để biết thêm những thông tin mới nhất về Quỷ Đỏ, các bạn hãy luôn đồng hành với tin tức Socolive nhé!

Xem thêm: Tin Bóng Đá Socolive – Cập Nhật Nhanh Và Chính Xác Tin Tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *