Aston Villa – Tổng Hợp Tin Tức Chuyển Nhượng Mới Nhất

Calum Chambers có thể rời Aston Villa

Aston Villa đang nhận được sự chú ý lớn đến từ giới chuyên môn nhờ những kết quả thi đấu ổn định trong thời gian qua. Do đó tin tức chuyển nhượng của họ cũng được người hâm mộ dành sự quan tâm nhất định. Dưới đây là tổng hợp mới nhất của trang chủ Socolive!

Unai Emery: ‘Calum Chambers, Bertrand Traore có thể rời Aston Villa’

Mới đây HLV Unai Emery của Aston Villa tiết lộ rằng Calum Chambers và Bertrand Traore đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng. Điều này đang khiến cho tương lai của họ trở nên khó đoán.

Calum Chambers và Bertrand Traore có tương lai bất ổn

Đội bóng West Midlands đang tận hưởng chiến dịch tốt nhất trong thời gian qua. Cụ thể Aston Villa đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và đã vượt qua vòng 16 đội Europa Conference League. Do đó đó HLV Emery rất muốn sử dụng toàn bộ đội hình của mình để xoay tua cầu thủ. 

Tuy nhiên những người như Chambers và Traore hầu như không được sử dụng. Chambers chưa thi đấu một phút nào ở giải đấu hàng đầu cho Aston Villa. Thay vào đó anh chỉ được thi đấu 178 phút trong ba trận ở châu Âu. Đối với Traore, anh chỉ được ra sân 6 lần trên mọi đấu trường. Đáng chú ý anh không chơi quá 9 phút trong một trận kể từ đầu tháng 9.

Calum Chambers có thể rời Aston Villa
Calum Chambers có thể rời Aston Villa

Hiện tại Traore chỉ còn chưa đầy sáu tháng trong hợp đồng, còn Chambers sẽ gắn bó với CLB đến năm 2025. Thế nhưng Emery đang muốn đưa 2 cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng.

Chia sẻ của HLV Unai Emery

Phát biểu với các phóng viên, HLV của Aston Villa cho biết: “Chúng tôi không tập trung lắm vào kỳ chuyển nhượng vì hiện tại chúng tôi đang đứng thứ ba. Chúng tôi đang có một số cầu thủ trở lại sau khi đã ngồi ngoài từ đầu mùa giải đến nay, như Alex Moreno và Jacob Ramsey. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ và vô cùng hạnh phúc. Sự cam kết của họ thực sự tốt.

“Tuy nhiên có 2 cầu thủ có thể ra đi: Calum Chambers và Bertrand Traore. Họ hiểu rõ hoàn cảnh của mình ở thời điểm hiện tại. Có những cầu thủ khác có thể nói lời chia tay CLB. Nếu họ làm vậy thì chúng tôi có thể nghĩ đến việc bổ sung thêm một hoặc hai cầu thủ. 

“Những cầu thủ chúng tôi có ở hiện tại, tôi muốn hỗ trợ và giúp đỡ họ. Chúng tôi phải yêu cầu nâng cao chất lượng nên không thể dễ dàng có được điều gì đó trong kỳ chuyển nhượng này.”

Đọc thêm:  Thể Thao BK8 - Cá Cược Độc Đáo, Cảm Xúc Thăng Hoa
Bertrand Traore không có nhiều cơ hội thi đấu
Bertrand Traore không có nhiều cơ hội thi đấu

Ba ông lớn đối đầu vì Douglas Luiz của Aston Villa

Liverpool và Barcelona được cho là đang chuẩn bị cạnh tranh với Arsenal để giành chữ ký của tiền vệ Douglas Luiz thuộc biên chế Aston Villa. Liệu họ có thành công không?

Douglas Luiz rất quan trọng với Aston Villa

Cầu thủ người Brazil là nhân tố quan trọng trong đội hình của Unai Emery mùa này. Anh ghi 6 bàn và cung cấp 3 pha kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân ở Premier League. Nhờ có Luiz mà Aston Villa được cho là nhân tố gây bất ngờ trong mùa giải 2023-24. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ ba và kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm.

Kể từ khi gia nhập từ Manchester City vào mùa hè năm 2019, cầu thủ 25 tuổi này đã ra sân trong 183 trận cho câu lạc bộ West Midlands. Trong quãng thời gian đó anh ghi được 19 bàn.

Sự cạnh tranh của 3 ông lớn

Theo Football Insider, Liverpool và Barcelona sẵn sàng cùng Arsenal cạnh tranh chữ ký của Luiz từ Aston Villa trong năm 2024. Tin tức này cho rằng việc rời khỏi Villa Park vào tháng 1 là điều không thể xảy ra đối với cựu cầu thủ Girona. Do đó những đội bóng theo đuổi đang nhắm đến một vụ chuyển nhượng mùa hè.

Douglas Luiz đang thu hút nhiều sự quan tâm
Douglas Luiz đang thu hút nhiều sự quan tâm

Pháo thủ của Mikel Arteta là những người ngưỡng mộ Luiz từ lâu. Đội bóng Bắc London đã đưa ra hai lời đề nghị cho cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022. Bất chấp sự xuất hiện của Declan Rice từ West Ham United, Arsenal vẫn đang tìm kiếm thêm tân binh ở tuyến giữa.

Trong khi đó Liverpool tập trung kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ vào việc mua các tiền vệ sau sự ra đi của Fabinho và Jordan Henderson. Ryan Gravenberch, Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo đều đã tới Anfield nhưng Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến Luiz.

Barcelona cũng được cho là đang chuẩn bị chiêu mộ tuyển thủ Brazil trong giai đoạn cuối mùa giải. Nhất là khi huấn luyện viên trưởng Xavi đang lên kế hoạch xây dựng lại hàng tiền vệ tại Camp Nou. Nên nhớ rằng Luiz từng có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga. Anh ra sân 38 lần cho Girona ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha trong khoảng thời gian hai năm.

Xem thêm: Man Utd Sẽ Được Nâng Tầm Bởi Kế Hoạch Của Sir Jim Ratcliffe

John McGinn nhấn mạnh vấn đề không được chú ý của Aston Villa 

Đội trưởng của Aston Villa, John McGinn thừa nhận anh rất thất vọng khi bị mất vị trí trong cuộc đua danh hiệu Premier League. Thế nhưng anh nói rằng cảm xúc này là hệ quả của tâm lý chiến thắng mà Unai Emery đã hình thành ở câu lạc bộ.

Đọc thêm:  Felipe Anderson - Vươn Tầm Trở Thành Ngôi Sao Hàng Đầu

Sự thất vọng của John McGinn

Everton đã cầm hòa Aston Villa với tỷ số 0-0 tại Goodison Park vào Chủ nhật. Qua đó đội bóng của Emery không tận dụng được cơ hội giành ngôi đầu bảng Premier League của Liverpool. Bên cạnh đó Villa chỉ thắng một trong bốn trận gần đây nhất sau khi bỏ lỡ cơ hội dẫn đầu vào Giáng sinh vì hòa Sheffield United.

John McGinn thất vọng vì hòa Everton
John McGinn thất vọng vì hòa Everton

McGinn thừa nhận: “Điều đáng thất vọng là chúng tôi đã có một số cơ hội để đứng đầu bảng, cho dù đó là của riêng chúng tôi hay cùng với một đội khác. Đó là kết quả thật khó chấp nhận ở những trận đấu với Nottingham Forest, Sheffield United và một lần nữa diễn ra vào ngày hôm nay.

“Nhũng giải đấu rất khó khăn, các đội sẽ tước điểm của nhau. Man City rõ ràng là ứng cử viên sáng giá để giành chức vô địch nhưng bạn không bao giờ biết được kết quả cuối cùng. Mùa giải này thực sự thú vị và thật tuyệt vời khi Aston Villa trở thành một phần của những gì sắp diễn ra.

“Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với tâm lý sẽ giành chiến thắng. Ngay cả về cuối trận, chúng tôi vẫn đang nỗ lực. Vào thời điểm đó, họ hài lòng với trận hòa nhưng chúng tôi muốn chiến thắng. Bây giờ chúng tôi có tâm lý đó. Chúng tôi đang đến đây, thống trị và cố gắng giành ba điểm.

“Tâm lý của chúng tôi là đúng. Một điều không được chú ý và rất nhiều người bỏ qua, đó là trong khi các đội gặp chấn thương thì chúng tôi cũng vậy. Villa có một danh sách chấn thương nặng. 

“Chúng tôi đã chấn thương suốt cả mùa giải nhưng đều thích nghi được. Một lần nữa, vào Chủ nhật, Pau Torres và Jacob Ramsey lại vắng mặt. Chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ hàng đầu nên đây thật là một điều thú vị khi chờ đợi họ trở lại.”

McGinn chia sẻ về trận hòa Everton

Nói về trận hòa với Everton, McGinn cho biết: “Chúng tôi đã thảo luận trong phòng thay đồ trước và sau khi trận đấu này khó khăn như thế nào. Chúng tôi rất tôn trọng Everton với tư cách là một câu lạc bộ. Những người hâm mộ của Everton rất nhiệt tình và họ khiến bạn rất khó tìm được nhịp điệu. 

John McGinn rất muốn giành nhiều chiến thắng
John McGinn rất muốn giành nhiều chiến thắng

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt về mọi mặt. Chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu nhưng tôi nghĩ đó là một điểm tốt cuối cùng. Aston Villa sở hữu cơ hội nhưng đã không nỗ lực thực hiện điều đó. Có lẽ đó là một đường chuyền kém của tôi, vốn dành cho Douglas. Đó có thể là lý do tại sao Leon việt vị.

“Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng trong hiệp hai. Công bằng mà nói với Everton, họ không cho bạn một khoảng trống nào. Emi đã cứu chúng tôi ở đầu bên kia. Đó là một trận giữ sạch lưới tốt ở một trận đấu khó khăn như vậy.”

Trên đây chính là những tin tức mới nhất về Aston Villa mà Socolive đã tổng hợp. Hy vọng các bạn sẽ luôn theo dõi website mỗi ngày để cập nhật nhiều tin tức thú vị khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *